Sa wakas yahoo!!

carbon-footprintPagbigyan niyo na ko mga kapatid at nais ko lang uling ibahagi ang karugtong ng aking panalangin, ang maaprubahan ng Ezine ang aking artikulo at sa wakas! eto na po.

Ngayon ay hindi na ko mangingiming ilagay yung link dito kasi akin na ito, pangalan ko na ang nakabalandra at hindi na isang multo lang awooohhh!

May kaugnayan ang aking artikulo sa Carbon Footprint, sa mga di pa familiar sa isyung ito ay mangyaring pakibasa yung link kasi me relasyon ang ating carbon footprint sa global warming na nangyayari ngayon.

Eto po ung pamagat.

Carbon Footprint – How to Reduce it and Help Slow Global Warming

Please click here to view the complete article

article source : http://EzineArticles.com/?expert=Eliza_Tam

2 responses to “Sa wakas yahoo!!

    • Sana po biro lang ang komento niyo kasi hindi magandang pakinggan. Anyway, siguro kung me nabayaran mang magsulat para sa kanya e ang masasabi ko lang, mas masarap magsulat ng bumubukal sa iyo ang ideya. Salamat po sa pagbisita.

Mag-iwan ng Tugon

