Laging napakabuti ni Bro

Pasalamatan natin ang Panginoon

Madalas nakakaalala lang ang tayo na lumapit kay Bro kung tayo ay masaya at pakiramdam natin ay napakalayo ng Panginoon kung tayo ay nasa madilim na bahagi ng ating buhay. Matatapos na naman ang taon at kundi tayo malilimutin tiyak na marami tayong maaalalang ipagpapasalamat kay Bro.

Unang-una sa akin ay ang pagbibigay ng maayos na bosing na mag-iisang taon na din ako sa kanila. Naging maayos ang daloy ng pinansiya at kalusugan sa aming pamilya. Bagamat hindi ko iniisip na ako ay magkakasakit ako at maconfine dahil sa pneumonia, kagabi lang ako pinalaya ng doctor hahaha. Bagama’t starting to zero na naman sa kaunting naipon ngunit hindi ko malilimutan ang pasalamatan siya dahil nadetect agad ang sakit ko bago ito lumala.

Salamat sa buhay din ninyo na nakasama ko at naging community sa aking blog. Hindi ko na kayang isa-isahin pero naging bahagi na din kayo ng buhay ko. Salamat sa pagbisita sa bawat isinusulat ko at sa pagbabahagi din ninyo ng mga kaganapan sa inyong buhay at pamilya.

Sa pagsisimula ng taon, isang maaliwalas at mapayapang taon sa ating lahat!

Mabuhay tayo sa patnubay ni Bro.

One response to “Laging napakabuti ni Bro

Mag-iwan ng Tugon

