Cheapest Garden Sheds

Hay naku kadalang na lang talagang madalaw ang bahay ko, paano po sobra busy ng lelang niyo. Work work work tapos yung bago kong “baby” e mejo need ng atensiyon.

sa tagal kong virtual assistant sa boss ko e dami ko ng natutunan at nakabuo ako ng ideyang simulan din ito sa aking sarili. Ang affiliate marketing, di ko alam kung saan ako papadparin sa bago kong venture pero sabi ko nga wala namang masamang subukan, malay natin magclick at least me bago akong natutunan hehe.

Pagkatapos kong maresearch ang Niche at keywords na gagamitin ay nag-isip naman ako ng related na domain name. Ang naisip ko ay cheapestgardensheds.com at bumili ako ng domain name sa namecheap.com. kasunod naman nito ay ang paghahanap ng hosting server at ayon sa naresearch ko ay maganda ang feedback sa hostgator.com kaya dito ako nag-apply. Hindi naman nagtagal at ang lahat ay nasetup na. Sa ilang website na nagawa ko sa boss ko ay me idea na din ako kung paano laruin ang WP theme.

Heto ang itsura ng aking bagong website:

cheapest garden sheds

Hindi man ito kasing bongga ng ibang kilalang site pero proud ako dito dahil mula sa pagiging bano sa internet, heto ngayon at nakakagawa na ako ng site, mula sa header, mga articles at mismong pag sesetup ng WP ay akin halos lahat ng pagod at idea, pero siyempre ask ko din help ng partner ko sa articles at looks para maimprove pa. Welcome po kayong silipin ang bago kong baby at magbigay din ng komento para makabahagi pa sa pagbabago nito. Marami pang aayusin at maaaring di ko makita ang lahat ng anggulo para maimprove pa ito.

Mag-iwan ng Tugon

