The Best Things in Life are Free

May natanggap akong notice mula sa Post office, me parcel daw ako at US ang pinanggalingan, hummm medyo tumaas ang kilay ko dahil wala naman akong relatives or friends sa US. Pinuntahan ko at after magbayad ng P35 para sa custom fee, nakita ko ang pinanggalingan “Ezine“.

Excited akong umuwi at tiningnan kung ano ang laman pero me kutob na akong mga souvenir items iyon at di nga ako nagkamali.

narito ang nilalaman ng parcel

Isang customized na mouse pad, malambot ang pagkagoma.

Ezine Mouse Pad

Isang notepad na customized din…hummm sarap sulatan

Ezine Note pad

Isang cute na sticker ng Ezine Expert Author…

Ezine sticker

At siyempre isang napakagandang panulat na me case pa… tulo laway talaga!

Ezine pen

Ito ay dahil sa pagkakaupgrade ko from Expert to Platinum membership at di ko alam na me give aways pala sila.

Nakakatuwa kasi ang mapabilang nga lang sa Ezine napakalaking karangalan na e un pa kayang me mga ganito. Ang Ezine ang pinaka standard ng mga article directories, napakataas ng  standard ng mga ito at di pwede ang basta basta lang.  Ito ang sentro ng mga blogger upang ipromote ang kanilang mga sites. Ako na walang mataas na pinag-aralan heto at kabilang sa kanilang pamilya.

Kakatuwa talaga… salamat.

Mag-iwan ng Tugon

