Subic tree top adventure

Naranasan na ba ninyong salubungin ang inyong takot? halimbawa ay makipaglapit saanumang uri ng hayop kahit na may phobia kayo sa mga ito? Pumunta sa matataas na bahagi gayong me takot kayo sa matataas na lugar? Sabi ng eksperto ay ito ang pinakamabisang paraan upang maalpasan natin ang mga takot na iyon, ang harapin ang mga ito.

Ako di sinasadyang natuklasan kong me phobia ako sa bangin, oo nga at kaya kong umakyat sa matataas na lugar pero kapag nakakita na ako ng matarik na babagsakan ay parang nangangalog ang aking tuhod. Marami na akong nakakatawang karanasan kaugnay nito at isa dito ay ng tumawid kami sa ginagawang gusali sa Baguio ilang taon na ang nakakaraan. Lahat ng mga kasama ko ay nagsilakad na parang walang anuman sa gilid ng malalim na hukay samantalang ako ay parang butiking nakadipa lang at hindi na makagalaw.

Naulit ito ng umakyat kami sa bundok ng Arayat ng manggilid kami sa isang malaking tipak ng bato at bangin ang aming maaaring kahulugan.

Subalit magkaganun man sinabi ko sa sarili kong icoconquer ko ang takot na iyon at sasakay ako sa zip line weeeehhhh. Nagkaroon ito ng kaganapan sa Subic ng kami ay magpunta sa Tree Top adventure, isa sa aking pinilahan ay ang Superman ride nila na nagkakahalaga ng P250. Dalawahan ito at ang aking partner ang aking kasama, totoong halos umalpas ang puso ko sa kaba habang nakasabit pa lang ngunit ng mabilis na itong ibininit ay nakalma na din ang aking sarili. Ilang saglit munang nakahinto ito sa dulo kaya kitang kita mo ang tarik ng iyong kinasasabitan bago ka muling ibabalik sa iyong pinagmulan. Ilang segundo lang ito ngunit sapat na para maexperience mo ang superman ride sa zip line at weeeeeeeee kinaya ko din yehey.

Narito ang aming video at inyong tunghayan.

Mag-iwan ng Tugon

