One Nice Family

Sa wakas nakabalik din ako sa Batangas pagkalipas ng halos 3 taon sa pamilya ng aking kaibigang si Au. Natutuwa akong lagi sa pamilyang ito, kasama ang kanyang kabiyak na si Ino kasi ang babait nila. Di ako madalas makakita ng pamilyang masaya at positibo ang pananaw, nagtutulungan, nagkakasama sa hirap at saya.

Ngayon , doon ko ginugol ang Mahal na araw at kasama ako sa saya at lakaran nila. Ilan sa mga larawan ay ibabahagi ko sa pamamagitan ng video.

Maraming salamat sa masayang bakasyon!!! See you soon.

Mag-iwan ng Tugon

