Taal Volcano – The Next Spot

Abril 23, 2012

Well paano ko nga ba malilimutan ang araw na ito, una, nakasama ko ang 2 most treasured friends ko…si Yetsky at Ta Au…mas kumpleto pa sana kung kasama si Robin (esposo ni yetsky), si Ino (esposo ni Ta Au) ay naroon din. Hindi madalas kahit noong magkakasama pa kami sa dating trabaho na umalis kaming ang dahilan ay lakwatsa lang kaya talagang tuwang-tuwa ako sa bonding naming ito.

Next destination…Taal crate. Di na mabilang ang punta ko sa Talisay ngunit kahit minsan ay hindi pa kami nakaakyat sa Taal Crate kaya di ko alam ang daratnan ko doon. Gaya din ba ito ng Pinatubo na kailangang magtrek pa?

Bagong experience kasi first time na sasakay ako ng kabayo at ilalakad ng kulang sa isang oras…hahaha umiral na naman kaduwagan ko at talagang naninigas katawan ko noong una, yun pala ang dapat lang ay relax at isunod ang galaw ng katawan sa galaw ng kabayo.

Mga nasa halos isang oras din itong pangangabayo.

ang mismong Taal Crate

Ang sunset sa Taal Lake with Shio

at mawawala ba ang pamosong jump shot!!

Ok till next lamyerda ulit…see you soon!

Mag-iwan ng Tugon

